Nhảy đến nội dung
x

Toán ứng dụng - 7460112

Toán ứng dụng

Khoa giảng dạy

KHOA TOÁN - THỐNG KÊ

  • Thời gian 4 NĂM
  • Trình độ ĐẠI HỌC

Chương trình TIÊU CHUẨN (DẠY –HỌC TIẾNG VIỆT)

1.Giới thiệu ngành:

Ngành Toán ứng dụng không chỉ cung cấp cho sinh viên kiến thức toán học hiện đại, mà còn trang bị cho sinh viên một số kỹ năng tính toán cơ bản, rèn luyện tư duy logic, khả năng phân tích, giải quyết vấn đề thực tế nhanh nhẹn và hiệu quả trong công việc. 

Tốt nghiệp ngành Toán ứng dụng, sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Kỹ năng tin học : Vận dụng thành thạo tin học ứng dụng trong công việc; Sử dụng được các phần mềm toán như Matlab, Maple, R, … trong việc học toán.
  • Kỹ năng ngoại ngữ: IELTS 5.0 (các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác tương đương)
  • Kỹ năng mềm: Thành thạo các kỹ năng mềm như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình.
  • Kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp:  Có kỹ năng thành lập mô hình toán học cho các bài toán thực tế, kỹ năng tính toán, kỹ năng lập trình sử dụng máy tính để giải các bài toán số, giải thích được các kết quả tính toán.

2.Triển vọng nghề nghiệp:

Sinh viên tốt nghiệp cử nhân Toán ứng dụng có năng lực giảng dạy Toán - Tin ở các trình độ và làm việc trong các ngành như tài chính định lượng, phân tích bảo hiểm, phân tích số liệu cho các khối ngành kinh tế và có cơ hội làm việc trong tất cả các khối ngành kinh tế xã hội đòi hỏi tư duy về toán.

3.Chương trình đào tạo – chuẩn đầu ra 

Liên hệ tư vấn chi tiết về ngành học: (028) 37 755 061