Nhảy đến nội dung
x

TDTU-DATS.jpg

Marketing

Marketing

Khoa giảng dạy

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

  • Thời gian 4 NĂM
  • Trình độ ĐẠI HỌC

Chương trình TIÊU CHUẨN (DẠY-HỌC TIẾNG VIỆT)

1.Giới thiệu ngành:

Chương trình Cử nhân Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào một hoạt động Marketing online và offline tại các tổ chức và doanh nghiệp. Sinh viên sẽ có được kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội  thảo chuyên ngành đồng thời thực hành nghề nghiệp tại Trường thông qua các câu lạc bộ và hoạt động truyền thong, PR của Nhà trường.

Tốt nghiệp ngành Marketing, sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Những nguyên lý quản trị và marketing vào quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung và hoạt động marketing nói riêng của doanh nghiệp;
  • Hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, tiếp thị online và offline, thiết kế phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, truyền thông xã hội;...
  • Vận dụng được các kiến thức chuyên sâu về marketing vào nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng và xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp;
  • Hiểu và vận dụng được các nguyên tắc, phương pháp và quy định cơ bản về kế toán để phân tích chi phí, định giá sản phẩm và ra quyết định trong một số tình huống sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Các phương pháp nghiên cứu, thu thập, xử lý và phân tích số liệu, luận giải vấn đề nghiên cứu và đề xuất giải pháp liên quan đến chủ đề nghiên cứu.

2. Triển vọng nghề nghiệp

  • Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing online và offline;
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường;
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng;
  • Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu;
  • Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing…

3. Chương trình đào tạo – chuẩn đầu ra