Nhảy đến nội dung
x

Thông báo kiểm tra dữ liệu và xác nhận thông tin xét tuyển

Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) thông báo đến tất cả thí sinh đã đăng ký xét tuyển theo kết quả quá trình học tập THPT – Đợt 1 dành cho thí sinh thuộc các trường THPT đã ký kết hợp tác với TDTU như sau:

1.Tất cả thí sinh đã đăng ký xét tuyển Đợt 1 kiểm tra dữ liệu đăng ký và xác nhận thông tin xét tuyển:

-Thời gian: từ ngày 31/5 đến ngày 02/6/2019

-Thí sinh đăng nhập vào hệ thống https://xettuyen.tdtu.edu.vn bằng tài khoản được cấp để kiểm tra và xác nhận thông tin đăng ký xét tuyển, đồng thời điều chỉnh nếu có sai sót (kể cả những thí sinh đã kiểm tra và điều chỉnh thông tin trong ngày 27 và 28/5/2019).

-Điều chỉnh thông tin (chỉ những thí sinh có sai sót): thí sinh vào mục “danh sách hồ sơ – in phiếu” ->  bấm nút “Điều chỉnh” -> Lưu thông tin. Thí sinh điều chỉnh thông tin cá nhân, nguyện vọng; cập nhật học lực lớp 12 (dành cho thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Dược học). 

-Xác nhận thông tin (tất cả thí sinh): thí sinh vào mục “danh sách hồ sơ – in phiếu” ->  bấm nút “Xác nhận thông tin”. 

Sau thời gian trên, TDTU sẽ cập nhật dữ liệu của thí sinh từ hệ thống đăng ký https://xettuyen.tdtu.edu.vn để xét tuyển. TDTU không giải quyết các trường hợp khiếu nại về sau nếu có sai sót do thí sinh không kiểm tra thông tin đăng ký xét tuyển trong thời gian này.

2.Gia hạn thời gian nộp hồ sơ về Trường Đại học Tôn Đức Thắng:

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về TDTU đến 17h00 ngày 03/6/2019 (thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện sẽ được tính theo dấu bưu điện). Sau thời gian trên, những thí sinh không nộp hồ sơ về TDTU  sẽ không có tên trong danh sách xét tuyển.

HỘI ĐỒNG TUYỂN SINH TRƯỜNG