Nhảy đến nội dung
x

TDTU-DATS.jpg

Marketing- FA7340115

Marketing (chương trình dạy- học bằng Tiếng Anh)

Khoa giảng dạy

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

  • Thời gian 4 NĂM
  • Trình độ ĐẠI HỌC

Chương trình CHẤT LƯỢNG CAO (DẠY- HỌC BẰNG TIẾNG ANH)

1.Giới thiệu chương trình:

Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình Cử nhân Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào một hoạt động Marketing online và offline tại các tổ chức và doanh nghiệp. Sinh viên sẽ có được kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành đồng thời thực hành nghề nghiệp tại Trường thông qua các câu lạc bộ và hoạt động truyền thong, PR của Nhà trường. Bên cạnh ưu điểm của chương trình cử nhân Marketing, chương trình cử nhân Marketing chất lượng cao còn có sự tích hợp giữa chương trình đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng và Hiệp hội Bán hàng và Tiếp thị thế giới (SMEI – www.smei.org) trong đó nhấn mạnh yếu tố thực hành tại doanh nghiệp và được giảng dạy bởi các doanh nhân đạt chuẩn mực toàn cầu của SMEI trong hầu hết các môn học chuyên ngành. Ngoài ra, sinh viên được học lồng ghép kiến thức và kỹ năng theo tài liệu của SMEI và dự thi đạt các chứng chỉ toàn cầu của SMEI SCPM/SCPS. Chương trình tạo điều kiện cho sinh viên học tập trong môi trường đa văn hoá tại Việt Nam nhưng đạt các chuẩn mực của thế giới với mức học phí rẻ nhất khu vực Đông Nam Á.

Yêu cầu : Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh đầu vào từ IELTS 5.0 hoặc tương đương

Tốt nghiệp ngành Marketing chất lượng cao dạy –học bằng Tiếng Anh, sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Những nguyên lý quản trị và marketing vào quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung và hoạt động marketing nói riêng của doanh nghiệp;
  • Hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, tiếp thị online và offline, thiết kế phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, truyền thông xã hội;...
  • Vận dụng được các kiến thức chuyên sâu về marketing vào nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng và xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp;
  • Hiểu và vận dụng được các nguyên tắc, phương pháp và quy định cơ bản về kế toán để phân tích chi phí, định giá sản phẩm và ra quyết định trong một số tình huống sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Các phương pháp nghiên cứu, thu thập, xử lý và phân tích số liệu, luận giải vấn đề nghiên cứu và đề xuất giải pháp liên quan đến chủ đề nghiên cứu.
  • Kỹ năng tiếng Anh tương đương với chứng chỉ IELTS 6.0; 
  • Đạt chứng chỉ của Hiệp hội Bán hàng và Tiếp thị thế giới SMEI là SCPM hoặc SCPS.

2. Triển vọng nghề nghiệp

  • Tham gia các dự án khởi nghiệp toàn cầu;
  • Sống và làm việc tại các nước trên thế giới với vị trí chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing online và offline của các tập đoàn đa quốc gia;
  • Quản lý cấp trung hoặc giám sát tại các tập đoàn đa quốc gia;
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu tại các tập đoàn đa quốc gia;
  • Có cơ hội nhận học bổng tại các Trường nước ngoài trên toàn thế giới để trở thành chuyên gia tư vấn và các nhà nghiệp cứu trên toàn thế giới. Sau đó, tham gia giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing.

3.Chương trình đào tạo – chuẩn đầu ra