Marketing - Mã ngành: 7340115
Sinh viên được trang bị hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại; cung cấp nhiều kiến thức về tiếp thị kỹ thuật số, nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, quản lý bán hàng, truyền thông tích hợp quảng cáo và tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, tiếp thị quốc tế, tiếp thị xã hội, quản lý sản phẩm và bán hàng chuyên nghiệp, …
Với mục tiêu đào tạo sinh viên trở thành một Marketer toàn diện về cả năng lực chuyên môn lẫn kỹ năng nghề nghiệp, chương trình học được nghiên cứu và xây dựng theo hướng kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực tiễn thông qua các bài giảng trên lớp và kinh nghiệm thực tế từ các đợt thực tập, kiến tập tại doanh nghiệp, các buổi hội thảo chuyên ngành hiện đại.
Sinh viên còn có cơ hội học hỏi, thực hiện dự án thực tế thông qua các bài tập mô phỏng, vận dụng kiến thức để phân tích, tổng hợp thông tin và đưa ra giải pháp nhằm giải quyết tình huống cụ thể.
Trong một số môn học chuyên sâu, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing sẽ cùng với giảng viên của trường trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn sinh viên thực hiện các dự án thực tế ngay tại doanh nghiệp, đồng thời tham gia vào các buổi chia sẻ và định hướng nghề nghiệp với vai trò là các diễn giả, giúp sinh viên chủ động hoạch định con đường nghề nghiệp cho tương lai.
Tính ứng dụng của các học phần được thiết kế theo hướng tăng dần từ cấp độ kiến thức cơ bản cho đến cấp độ sinh viên có khả năng tự tiếp nhận tình huống, phân tích mục tiêu và đối tượng khách hàng, lên ý triển khai một dự án tiếp thị hoàn chỉnh.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Marketing tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng được cung cấp đầy đủ kiến thức và kỹ năng chuyên môn để tham gia vào gần như tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh, bắt đầu bằng việc xác định sứ mệnh của công ty, đánh giá mong muốn và nhu cầu của người tiêu dùng, xây dựng chiến lược, thiết kế sản phẩm và dịch vụ, thực hiện các chương trình khuyến mãi và giám sát sự hài lòng của người tiêu dùng với sản phẩm của công ty.
Thông tin cần biết
Thời gian đào tạo
Toàn thời gian: 4 năm
Phương thức xét tuyển riêng
Tổ hợp: Toán, Văn, Anh*2
KQ ĐGNL của ĐHQG TP. HCM
Ưu tiên xét tuyển theo TDTU
Xét tuyển theo điểm thi THPT
Tổ hợp: A00; A01; D01
Điểm trúng tuyển 2023 (thang 40): 34.45
Khai giảng
Tháng 9, năm 2024
Học phí
Khoảng 27 đến 28 triệu đồng/năm
Marketing - Mã ngành: F7340115
Chương trình Cử nhân Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào một hoạt động Marketing online và offline tại các tổ chức và doanh nghiệp. Sinh viên sẽ có được kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành đồng thời thực hành nghề nghiệp tại Trường thông qua các câu lạc bộ và hoạt động truyền thông, PR của Nhà trường.
Chương trình có sự kết hợp giữa giảng viên lý thuyết và giảng viên tại doanh nghiệp, chương trình thực tập tại doanh nghiệp sớm từ năm thứ 2. Đặc biệt, sinh viên được tiếp xúc và định hướng làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, tập đoàn hàng đầu Việt Nam.
Kỹ năng tiếng Anh tương đương với chứng chỉ IELTS 5.5;
Thông tin cần biết
Thời gian đào tạo
Toàn thời gian: 4 năm
Phương thức xét tuyển riêng
Tổ hợp: Toán, Văn, Anh*2
KQ ĐGNL của ĐHQG TP. HCM
Ưu tiên xét tuyển theo TDTU
Xét tuyển theo điểm thi THPT
Tổ hợp: A00; A01; D01
Điểm trúng tuyển 2023 (thang 40): 32.65
Khai giảng
Tháng 9, năm 2024
Học phí
Khoảng 62 đến 64 triệu đồng/năm
Marketing - Mã ngành: FA7340115
Chương trình Cử nhân ngành Marketing (chương trình đại học bằng tiếng Anh) được tham khảo từ các trường đại học TOP 100 thế giới (theo THE).
Chương trình đại học bằng tiếng Anh của Khoa Quản trị Kinh doanh là một chương trình đào tạo với các ưu điểm về giáo trình – giảng dạy, quy mô lớp học, đội ngũ giảng viên và cả sự trải nghiệm thực tế. Sinh viên được tiếp xúc và đinh hướng làm việc tại các công ty tư vấn, agency, nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới như các công ty hàng đầu thế giới như: PricewaterhouseCoopers (PwC), Deloitte (Deloitte), Ernst and Young (EY), KPMG, BCG, Mc Kinsey, Nielsen, Kantar, Ogilvy and Mather...
Thông tin cần biết
Thời gian đào tạo
Toàn thời gian: 4 năm
Phương thức xét tuyển riêng
Xét theo điểm trung bình HK
KQ ĐGNL của ĐHQG TP. HCM
Ưu tiên xét tuyển theo TDTU
Xét tuyển theo điểm thi THPT
Tổ hợp: D01; A01; E04; E06
Điểm trúng tuyển 2023 (thang 40): 31.5
Khai giảng
Tháng 9, năm 2024
Học phí
Khoảng 83 đến 84 triệu đồng/năm